Giỏ hàng(0)
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Chính sách đổi trả hàng

THỜI GIAN ÁP DỤNG ĐỔI/ TRẢ

Loại sản phẩm

Kể từ khi giao hàng thành công

Sản phẩm KHÔNG lỗi

Sản phẩm lỗi

do Nhà cung cấp

do Người sử dụng

Hàng hóa có chính sách bảo hành
(Các sản phẩm có động cơ, liên quan về điện)

7 ngày đầu tiên

Đổi trả có phí
(Xem điều kiện áp dụng)

Đổi trả không thu phí

Bảo hành hoặc sửa chữa có thu phí theo quy định của NCC

8 - 30 ngày

Bảo hành

30 ngày trở đi

Không hỗ trợ đổi trả

Hàng hóa không có chính sách bảo hành
(thời trang, gia dụng, mỹ phẩm, trang sức, thực phẩm, thực phẩm chức năng..)

7 ngày đầu tiên

Đổi trả có phí
(Xem điều kiện áp dụng)

Đổi trả không thu phí
(Xem điều kiện áp dụng)

Không hỗ trợ đổi trả

8 - 30 ngày

Không hỗ trợ đổi trả

Không hỗ trợ đổi trả

30 ngày trở đi

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG ĐỔI/ TRẢ HÀNG

  • Sản phẩm không nằm trong Danh mục hạn chế đổi trả* 
  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, không bị dơ bẩn, trầy xước, không qua tẩy rửa, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có), bao bì còn nguyên vẹn, vỏ hộp mới
  • Nếu là sản phẩm điện tử thì chưa bị kích hoạt, chưa có sao ghi dữ liệu vào thiết bị
  • Nếu sản phẩm là voucher, e-voucher dịch vụ thì vẫn còn hạn sử dụng
  • Sản phẩm phải được gửi kèm Phiếu xuất hàng về VGS SHOP
  • Có biên nhận và hóa đơn mua hàng kèm theo. Nếu hoá đơn thuế GTGT bị mất, khách hàng phải đóng phí phạt cho Chi Cục Thuế theo quy định của pháp luật tại thời điểm hiện hành và phải ký vào biên bản giải trình về việc mất hóa đơn theo quy định của Bộ Tài Chính.

Danh mục hạn chế đổi trả (*)

  • Thời trang, đồ lót, đồ bơi, trang sức, drap, mền, hóa mỹ phẩm, thực phẩm, thực phẩm chức năng
  • Sản phẩm không có điện nói chung
  • Sản phẩm khó xác định đã qua sử dụng hay chưa, hoặc chất lượng dễ bị ảnh hưởng theo điều kiện bảo quản

Trường hợp không được đổi trả hàng

  • Khách hàng thông báo cho chúng tôi sau khi đã quá thời hạn áp dụng đổi/ trả 
  • Những sản phẩm đã mở bao bì, đã qua sử dụng, những sản phẩm nữ trang, công nghệ bị móp và trầy xước.
  • Những sản phẩm xả hàng, siêu giảm giá, hàng quà tặng.
  • Sử dụng sai hướng dẫn sử dụng hoặc các hướng dẫn khác (lắp đặt sai hoặc lắp sai pin, mở khóa hoặc mã hóa sản phẩm, bụi phóng xạ ...).
  • Không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, không còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sửa chữa hoặc sửa chữa không phải bởi VGSSHOP hoặc nhân viên của nhà sản xuất.

Chúng tôi khuyến nghị quý khách hàng nên thực hiện các việc sau:

  • Khách hàng phải kiểm tra kỹ sản phẩm với nhân viên giao nhận trước khi nhận hàng.
  • Từ chối nhận hàng nếu có phát hiện sản phẩm bể vỡ, móp méo hoặc không giống quảng cáo, trầy xước, thiếu linh kiện.


QUY TRÌNH ĐỔI/ TRẢ

Bước 1: Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm trả về đều nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian của Quý khách, vui lòng đọc kĩ Hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ trực tiếp với tổng đài 1900 1903 -1900 1003  để được tư vấn trước khi tiến hành đổi trả.

Bước 2: Gửi sản phẩm kèm phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, phụ kiện, quà tặng (nếu có)…

Bước 3: Đóng gói kĩ và đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm. Mọi hư hại, trầy xước, mất mát sẽ được khấu trừ vào giá trị sản phẩm.

Bước 4: Quý khách vui lòng gửi hàng về:                                            

Khu vực Tp.HCM, các tỉnh miền Nam và miền Trung:

Công ty Cổ phần Thương mại Vi Vi

Lô K2-1, Đường CN6, KCN Tân Kim mở rộng, Ấp Tân Phước, X. Tân Kim, H. Cần Giuộc, Long An.

  Khu vực Hà Nội và các tỉnh miền Bắc:

Công ty Cổ phần Thương mại Vi Vi

KM09+800 Đại lộ Thăng Long, KCN An Khánh, Hoài Đức, Hà Nôi

 Lưu ý: Điều kiện đổi trả hàng sẽ được áp dụng tùy vào từng sản phẩm, để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ với tổng đài: 1900 1903 - 1900 1003


QUY CÁCH ĐÓNG GÓI KHI GỬI HÀNG ĐỂ ĐỔI HOẶC TRẢ

Quý khách hàng vui lòng đóng gói cẩn thận, dùng hộp carton bao vỏ hộp sản phẩm lại. Trong sản phẩm viết 1 tờ giấy nhỏ chứa các thông tin như sau:  

  •  Lỗi của sản phẩm, mô tả chi tiết về lỗi đó
  •  Họ và tên khách hàng
  •  Số điện thoại liên lạc

Khi nhận được hàng bảo hành, phòng Bảo hành sẽ liên hệ với khách để xác nhận và tiến hành kiểm tra để xử lý cùng với quý khách.

Trong vòng 2 tuần kể từ ngày phòng Bảo hành nhận được sản phẩm, phòng Bảo hành sẽ gửi trả lại hàng cho khách hàng (nếu có trường hợp khác làm chậm quá trình gửi trả hàng, phòng Bảo hành sẽ chủ động báo cho khách).

Trường hợp sản phẩm khách hàng muốn đổi có giá trị cao hơn sản phẩm cũ thì khách hàng vui lòng gửi tiền lên công ty trước


Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam_Vietcombank:

Số tài khoản: 00 - 71 - 00 - 485 - 3874

Ngân hàng Á Châu _ ACB:

Số tài khoản: 622 – 994 - 99

Gửi theo đường bưu điện

Tên tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VI VI
LẦU 1, TÒA NHÀ EMPRESS TOWER, 138 – 142 HAI BÀ TRƯNG, P. ĐA KAO, Q.1, TP.HCM