Giỏ hàng(0)
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Giới thiệu về VGS Shop

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa GS SHOP, công ty Homeshopping hàng đầu thuộc tập đoàn GS, Hàn Quốc và ViVi Homeshopping của SonKim Group, Việt Nam. VGS SHOP là kênh mua sắm trên truyền hình uy tín bậc nhất, phát sóng 24h trên 2 kênh HTVC Mua Sắm Tiêu Dùng và VTVcab11 trên hầu hết hệ thống truyền hình trả tiền toàn quốc. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ cải tiến hàng ngày, VGS SHOP cam kết đem những sản phẩm uy tín chất lượng của những thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam và thế giới đến cho mọi người, mọi nhà với giá cả cạnh tranh nhất và dịch vụ tốt nhất.  


Hình thành và phát triển

Năm 2009: 
SonKim Group thành lập Công ty TNHH Thương Mại và Truyền Thông Vi Vi với thương hiệu ViVi Home Shopping.

Cung cấp dịch vụ mua sắm tại nhà qua các kênh truyền hình CVTV1, Today TV, SCTV13, HTV7 với thời lượng phát sóng: 6h/ngày

Năm 2010:
Tăng thời lượng phát sóng trên các kênh truyền hình lên 12h/ngày

Năm 2011:
Hợp tác với HTVC khai thác kênh mua sắm tại nhà 24h: HTVC Mua Sắm Tiêu Dùng trên hạ tầng truyền hình cáp analog và cáp số HTVC
Hợp tác Vietnamnet khai thác chương trình mua sắm tại nhà 24h trên kênh VNN trên hạ tầng truyền hình kỹ thuật số và vệ tinh VTC toàn quốc

Năm 2012:
SonKim Group liên doanh với GS SHOP, thay đổi thương hiệu của Công ty Cổ Phần Thương Mại Vi Vi thành VGS SHOP
Năm 2013:

Truyền dẫn Kênh HTVC Mua Sắm Tiêu Dùng trên hạ tầng truyền hình iPTV MyTV
Hợp tác với VNK khai khác chương trình mua sắm tại nhà 24h trên kênh VNK trên hạ tầng truyền hình cáp Hanoicab

Năm 2014:

Truyền dẫn Kênh HTVC Mua Sắm Tiêu Dùng trên hạ tầng truyền hình iPTV Viettel
Hợp tác với VTVcab khai thác kênh mua sắm tại nhà 24h: VTVcab11 trên hạ tầng truyền hình cáp analog và cáp số VTVcab
Truyền dẫn Kênh VTVcab11 trên các hệ thống truyền hình cáp địa phương: Hải Phòng, Đăk Lăk, Vĩnh Long…

Năm 2015

Truyền dẫn Kênh VTVcab11 trên hạ tầng truyền hình vệ tinh K+
Truyền dẫn Kênh VTVcab11 trên hạ tầng truyền hình số mặt đất DTV khu vực miền Bắc
Truyền dẫn Kênh HTVC Mua Sắm Tiêu Dùng trên hạ tầng truyền hình số mặt đất SDTV khu vực miền Nam

Năm 2016:

Truyền dẫn Kênh VTVcab11 trên hạ tầng truyền hình AVG
Truyền dẫn Kênh VTVcab11 trên hạ tầng truyền hình cáp số SCTV

Năm 2018:

Truyền dẫn Kênh VTVcab11 trên hạ tầng truyền hình cáp analog SCTV
Tổng số lượng hộ gia đình (thuê bao truyền hình) tiếp cận bởi 2 kênh VTVcab11 và Kênh HTVC Mua Sắm Tiêu Dùng đạt hơn 12 triệu hộ, chiếm hơn 50% tổng số hộ gia đình tại Việt Nam.
Phát sóng chương trình truyền hình trực tiếp (Live) từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên 2 kênh VTVcab11 và Kênh HTVC Mua Sắm Tiêu Dùng

Cơ sở vật chất 


  • Bộ phận tổng đài và dịch vụ khách hàng (Call Center): Dịch vụ 24/7, 365 ngày/năm, hệ thống phần mềm chuyên dụng phân tích và quản lý cuộc gọi, chất lượng cuộc gọi và thông tin khách hàng hiệu quả. 
  • Bộ phận cung ứng (Merchandiser): 4 nhóm phụ trách 4 ngành chính: Đời sống (Đồ dùng nhà bếp có điện và không có điện), Làm đẹp (Thời trang, Trang sức, Mỹ phẩm), Sức khỏe (Thực phẩm chức năng, Thực phẩm và Dụng cụ thể thao), Điện tử và Gia dụng.
  • Bộ phận sản xuất (Broadcasting): 1 trường quay tại TP.HCM với thiết bị ghi hình, âm thanh, ánh sáng hiện đại, hoạt động chuyên biêt, toàn thời gian. Đội ngũ biên tập, MC, đạo diễn, quay phim, kỹ thuật âm thanh ánh sáng, hậu kỳ và tổ chức sản xuất với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất chương trình truyền hình
  • Bộ phận kho vận, giao nhận (Warhouse & Logistics): 2 kho 4,600m2 tại Hà Nội và TP.HCM, đối tác vận chuyển hỗ trợ vẩn chuyển tại nhà đến 63 tỉnh thành, dịch vụ đồng kiểm, thu hộ, vận chuyển hàng cồng kềnh, hàng cần lắp đặt.   
  • Bộ phận hỗ trợ (Accounting, Planning, HR, IT, Management)
Hình thức bán hàng

  • Kênh bán hàng chính: 2 kênh 24h HTVC Mua Sắm Tiêu Dùng và VTVcab 11 phát sóng toàn quốc trên các hệ thống truyền hình trả tiền. Tiếp cận hơn 12 triệu hộ trên tổng số 24 triệu hộ gia đình tại Việt Nam. 
  • Kênh bán hàng khác: chương trình timeslot, telesales, website (www.vgsshop.vn)
  • Các kênh quảng bá khác: website, facebook, youtube, instagram, shopping magazine..
Sản phẩm kinh doanh 

  • Điện gia dụng
  • Nhà cửa và Đời sống
  • Làm đẹp
  • Thời trang
  • Chăm sóc sức khoẻ
  • Bách hóa online
  • Mẹ và bé
  • Thể thao và Dã ngoại
  • Điện tử