TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cùng với sự hài lòng của quý khách hàng đối với kênh VGS SHOP, chúng tôi đánh giá cao những góp ý của quý khách hàng với kênh truyền hình của chúng tôi. Để góp ý, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo những cách sau:


a) Hộp thư trực tuyến: Quý khách vui lòng điền góp ý của quý khách hàng theo biểu mẫu sau.

b) Hộp thư điện tử: Quý khách vui lòng gửi mail cho chúng tôi theo địa chỉ: info@vgsshop.vn

c) Đường dây nóng: Vui lòng liên hệ trực tiếp gặp bộ phận Dịch vụ khách hàng của chúng tôi theo số điện thoại sau: (08) 3910 7373

d) Gửi thư trực tiếp đến địa chỉ của công ty chúng tôi:

Phòng Dịch vụ Khách hàng
Công ty Cổ Phần Thương Mại Vi Vi

Lầu 1, Tòa nhà Empress Tower, 138 – 142 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM


Chúng tôi sẽ xác nhận góp ý của quý khách trong vòng 2 ngày làm việc (không kể thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ) kể từ khi nhận được góp ý của khách. Trong vòng 7 ngày, chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề của quý khách. Trường hợp vấn đề cần sự hỗ trợ của nhiều bộ phận không thể giải quyết ngay, chúng tôi sẽ thông báo với quý khách.