CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Cam kết

VGS SHOP cam kết đổi hàng trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi từ nhà cung cấp. Những trường hợp lỗi do quá trình sử dụng hoặc do khách hàng gây ra, VGS Shop cam kết bảo hành – bảo trì theo yêu cầu của khách hàng.


Hướng dẫn đổi trả hàng

Điều kiện đổi hàng
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà cung cấp.

Quy trình đổi hàng


Khách hàng gửi sản phẩm muốn đổi hàng đến địa chỉ:

PHÒNG BẢO HÀNH MIỀN NAM:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VI VI

LẦU 1, TÒA NHÀ EMPRESS TOWER, 138 - 142 HAI BÀ TRƯNG, P. ĐA KAO, Q.1, TP.HCM


PHÒNG BẢO HÀNH MIỀN BẮC:
KM09+800 ĐẠI LỘ THĂNG LONG, KCN AN KHÁNH, HOÀI ĐỨC, HÀ NỘI


Khi nhận được hàng bảo hành, phòng Bảo hành sẽ liên hệ với khách để xác nhận với khách.


Trong vòng 2 tuần kể từ ngày phòng Bảo hành nhận được sản phẩm, phòng Bảo hành sẽ gửi trả lại hàng cho khách hàng (nếu có trường hợp khác làm chậm quá trình gửi trả hàng, phòng Bảo hành sẽ chủ động báo cho khách).

Trường hợp sản phẩm khách hàng muốn đổi có giá trị cao hơn sản phẩm cũ thì khách hàng vui lòng gửi tiền lên công ty trước

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần  Ngoại Thương Việt Nam_Vietcombank:
Số tài khoản:    00 - 71 - 00 - 485 - 3874
Ngân hàng Á Châu _ ACB:
Số tài khoản:    622 – 994 - 99


Gửi theo đường bưu điện
Tên tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VI VI
LẦU 1, TÒA NHÀ EMPRESS TOWER, 138 – 142 HAI BÀ TRƯNG, P. ĐA KAO, Q.1, TP.HCM